LIÊN KẾT NHANH WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 76

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3362

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 598874

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ WEBSITE

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức- Sự kiện

chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.2017

Ngày 20/10/2017- ngày Phụ nữ Việt Nam, công đoàn trường TH Diễn Phú phối hợp cùng nhà trường tổ chức buổi lễ tọa đàm cho các chị em. đây là một hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những người phụ nữ. Buổi lễ mang không khí vui tươi, ấm áp và sáng tạo của các chị em trong công tác chuyên môn cũng như nội trợ gia đình.

Rộn ràng tiếng ve trong những ca khúc chào hè

Mùa hạ đã thực sự hiện diện trên khắp mọi nẻo đường với sắc đỏ của hoa phượng, sắc tím của bằng lăng, nắng vàng rực rỡ, những cơn mưa rào mát lành đến rồi đi vội vàng và râm ran đâu đó tiếng ve ngân sau những vòm lá xanh biếc. Tiếng ve kêu như khúc nhạc thần kì trời đất riêng tặng mùa hè đã trở thành cảm hứng cho bao vần thơ ý nhạc.

Tự hào Nhà giáo Việt Nam

Hàng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 các thầy cô giáo lại thấy vinh dự và tự hào khi được các thế hệ học trò của mình thăm hỏi, chúc mừng với tất cả tấm lòng thành kính tri ân.

Sẽ đưa tiếng Hoa vào dạy ở cấp tiểu học và THCS?

Dự kiến Tiếng Hoa sẽ được đưa vào giảng dạy ở cấp tiểu học và THCS với số lượng 4 tiết/tuần. Đây là một trong những chủ trương của Bộ GD-ĐT trong thời gian tới và đang được đưa lên mạng để xin ý kiến đóng góp về dự thảo chương trình.

Đổi mới giáo dục là nhiệm vụ chung của toàn xã hội

Nhận định về tình hình giáo dục nước ta hiện nay người ta có thể khẳng định, đã đạt nhiều thành tựu quan trọng, song cũng tồn tại nhiều hạn chế…