Cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh viêm phổi cấp do virut Corona

NHẮN GỦI CÁC BẬC PHỤ HUYNH TRUÒNG TH DIỄN PHÚ !
Dịch bệnh do vi rut ncov đang còn diễn biến phúc tạp, trẻ nhỏ tuổi chưa có hiểu biết về dịch bệnh và khả năng tự bảo vệ còn hạn chế . Vì vậy thực hiện các văn bản chỉ đạo của ngành, học sinh tiểu học đang phải nghỉ học và chưa có lịch cụ thể ngày nào đi học lại.
Vì vậy trước mắt chúng tôi kính đề nghị phụ huynh thực hiện những nội dung sau:
1. Trong thời gian hs nghỉ học ở nhà, phụ huynh quản lí con em mình để hs không tụ tập nơi đôg nguòi, hạn chế tối đa việc đi lai và tiếp xúc nơi đông nguòi Khi hs có dấu hiệu ho sốt phải đếnngay cs y tế để đuọc kiểm tra kịp thời. Phụ huynh cần báo cáo ngay với gvcn hoặc ban giám hiêu tình hình sk của con em mình khi hs bị ốm hoặc có dấu hiệu khác thường về sk.
2. Thuòng xuyên nhắc nhở các e về việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ, rủa tay với xà phòng hoặc nước sát khuẩn. Mang khẩu trang đúng cách.
3. Có chế độ dinh duõng hợp lí cho trẻ, tăng cuòng các loại rau có khả năng tăng sức đề kháng như tỏi, sả, các loại rau củ quả,chứa nhiêiuf vitamin a, b, c, d...
4. Giũ ấm cơ thể, uống nuóc ấm để cổ họng k bị khô...
5. Phụ huynh cần Quan tâm nhắc nhở hs tự học ở nhà: chuong trình tuần 21, 22., 23 Cho hs tự đọc bai, làm bài tâp, phụ huynh có thể liên hệ với gv chủ nhiệm và gv bộ môn để đuọc huóng,dân học qua fb , zalo, tin nhắn đt...
Kính mong phụ huynh quan tâm hợp tác để hs đuọc đảm bảo về sk, khôg bị quên các kiến thức đã học
Truóc khi hs trở lại truòng nhà truòng sẽ tổ chức khử trùng truòng lớp ... và thông báo lịch học, lịch học bù cho hs và phụ huynh.
CHỐNG DỊCH NHƯ CHỐNG GIẶC. CHÚNG TÔI HY VỌNG MỌI NGUÒI CÙNG CHUNG TAY ĐỂ ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH










Tác giả bài viết: TH Diễn Phú